ชั้นลอยติดผนัง

ชั้นลอยติดผนัง ช่วยให้บ้านดูดีขึ้นได้อย่างไร ทำไมถึงถูกยกให้เป็นผู้ช่วยที่ทุกคอนโดต้องมี

ยุคนี้คนรุ่นใหม่หรือคนที่ต้องทำงานในเมืองนิยมเลือกอยู่อาศัยคอนโดมากกว่าการมีบ้านเป็นหลัง แต่ก็อย่างที่รู้ว่าการอยู่อาศัยคอนโดจะมีพื้นที่จำกัด ตรงนี้เองจึงทำให้ ชั้นลอยติดผนัง หรือบรรดาชั้นวางของติดผนังได้รับความนิยมมา

ต้องยอมรับว่าในยุคนี้คนรุ่นใหม่หรือคนที่ต้องทำงานในเมืองนิยมเลือกอยู่อาศัยคอนโดมากกว่าการมีบ้านเป็นหลัง ปัจจัยหลักมาจากความสะดวกสบายด้านการเดินทาง ไม่ต้องเหนื่อยฝ่าฟันรถติดในทุกเช้า-เย็น แต่ก็อย่างที่รู้ว่าการอยู่อาศัยคอนโดจะมีพื้นที่จำกัด ตรงนี้เองจึงทำให้ ชั้นลอยติดผนัง หรือบรรดา ชั้นวางของติดผนัง ได้รับความนิยมมาก ใครที่กำลังเกิดข้อสงสัยว่าของตกแต่งชนิดนี้จะทำให้คอนโดของคุณดูดีได้อย่างไร เป็นผู้ช่วยที่ทุกห้องต้องมีจริงหรือ? มาหาคำตอบกัน

ผู้ช่วยสร้างความดูดีให้กับคอนโดทุกห้อง ต้องเลือกชั้นลอยติดผนัง

ด้วยขนาดคอนโดที่ค่อนข้างเล็ก การประหยัดพื้นที่จึงเป็นเรื่องสำคัญเพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป ชั้นวางของติดผนังนับว่าเข้ามามีบทบาทต่อการตกแต่งห้องเป็นอย่างมาก เพราะทำให้คอนโดดูดีได้จริงด้วยการติดตั้งลงไปบนผนัง จากนั้นก็วางสิ่งของต่าง ๆ ได้ตามต้องการ จะติดตั้งแบบธรรมดาทั่วไป หรือดีไซน์เพิ่มความหรูหรา สร้างไอเดียเก๋ ๆ ก็ตามสะดวก แต่สิ่งที่เห็นชัดในฐานะของการเป็นผู้ช่วยคอนโดทุกห้องคือ เมื่อเลือกชั้นลอยติดผนังจะเหลือพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่ต้องเผื่อจุดใดจุดหนึ่งสำหรับการตั้งชั้นวางแบบปกติ จึงทำให้ห้องดูกว้างขึ้น โล่ง โปร่งสบาย อยู่แล้วไม่อึดอัดนั่นเอง

ไม่ใช่แค่เรื่องของพื้นที่เท่านั้น แต่การดีไซน์ชั้นวางของติดผนังยังสร้างความพิเศษให้กับคอนโดของทุกคนได้อีกต่างหาก เพราะจริง ๆ แล้วชั้นวางเหล่านี้สามารถเลือกดีไซน์ได้ตามต้องการ ไม่จำกัดอยู่แค่การเรียงเป็นชั้นเท่านั้น เช่น การจัดวางแบบขั้นบันได, การติดตั้งเป็นรูปหัวใจ, การเลือกชั้นลอยติดผนังแบบกล่อง เป็นต้น ถ้ามีไอเดียในการเพิ่มความสวยงาม สร้างผนัง 3 มิติให้กับคอนโดแบบไหนก็จัดตามใจชอบ จากสิ่งที่กล่าวมานี้ถือว่าตอบคำถามได้ครบถ้วนมาก ๆ กับการที่อุปกรณ์ตกแต่งชิ้นนี้ถูกยกให้เป็นผู้ช่วยของคอนโดทุกแห่ง

ต้องการชั้นวางของติดผนัง ชั้นลอยติดผนัง งานสวย คุณภาพเยี่ยมเลือก chuno

เมื่อชั้นวางของติดผนังเป็นมากกว่าแค่ที่เก็บของทั่วไป การเลือกใช้งานสินค้าคุณภาพจึงเป็นอีกสิ่งสำคัญที่อย่ามองข้ามเด็ดขาด และใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ตกแต่งคอนโดตัวนี้อยู่ ขอแนะนำ ชั้นลอยติดผนัง และชั้นวางของติดผนัง chuno ไม่ใช่แค่การเลือกดีไซน์ตามต้องการ แต่ยังเลือกวัสดุที่นำมาทำได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ผิวไม้เสมือน, เหล็ก, พลาสติก, ไม้แท้ การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปี ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว มั่นใจซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วคอนโดของคุณจะดูดีขึ้นอีกหลายเท่าตัว

Share this post

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email

Hello!

Login to your account