Cover

ไอเดีย Wall Art สวย ง่าย ไม่เหมือนใคร

เราขอแนะนำแพลนวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ด้วยการสร้างสรรค์ และตกแต่งบ้านด้วย Wall Art เพื่อเนรมิตบ้านของคุณให้ดูสดใสเหมือนใหม่กันผสมกับการใช้ ชั้นวางของติดผนัง

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ หากเพื่อนๆ ท่านใดยังไม่มีแพลนจะไปไหน หรือทำอะไร เราขอแนะนำแพลนวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ด้วยการสร้างสรรค์ และตกแต่งบ้านด้วย Wall Art เพื่อเนรมิตบ้านของคุณให้ดูสดใสเหมือนใหม่กัน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คำว่า Wall Art อาจจะแปลกใหม่ไปสำหรับเพื่อนๆ บางท่าน ฉะนั้น เราจะขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับคำว่า Wall Art กันก่อน ก่อนที่จะไปเนรมิตบ้านใหม่ด้วย Wall Art !

ทำความรู้จักกับ Wall Art

Wall Art คือ การตกแต่งกำแพง ผนังห้อง ให้มีความเป็นมิติ ดูโดดเด่น สวยงาม และสะดุดตาต่อผู้พบเห็น โดย Wall Art นั้นสามารถนำมาใช้ตกแต่งได้ทั้งกับภายในและภายนอกอาคารเลย ซึ่งวัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำ Wall Art จะมีทั้ง PVC และ Fiber ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณและวัตถุประสงค์ของการใช้งานนั่นเอง

2 ไอเดีย Wall Art กับ 2 ห้องที่ถูกใช้งานมากที่สุดภายในบ้าน

  • ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น ถือเป็นห้องที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับเจ้าของบ้านมาก เพราะเมื่อใดที่มีแขกมาเยี่ยมเยือน ห้องนี้จะเป็นห้องที่คอยรับแขกให้นั่นเอง ฉะนั้น หากคุณจะต้องเริ่มสร้างสรรค์ ตกแต่งบ้านด้วย Wall Art ห้องนั่งเล่นนี่แหละที่จะเป็นห้องแรกที่คุณควรนึกถึง

ไอเดีย Wall Art VS ห้องนั่งเล่น

บทความนี้เราขอนำเสนอไอเดียที่แหวกแนวห้องนั่งเล่นทั่วไปสักหน่อย ด้วยการใช้สีโทนเย็น คือ สีฟ้า สลับกับสีดำ เพิ่มความดิบ ให้ห้องนั่งเล่นดูแปลกตาน่าสนใจมากยิ่งขึ้น หรือถ้าจะให้ดี คุณก็ควรเสริมกิมมิคที่ใช้งานได้จริง และเป็นประโยชน์ต่อห้องนั่งเล่นไปด้วย นั่นก็คือ ชั้นวางของติดผนัง โดยคุณอาจจะเลือกใช้เป็นสีเทาอ่อน หรือสีขาว เพื่อให้มีสีที่ตัดกับโทนห้องของ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ห้องนั่งเล่นที่แปลกใหม่แต่ลงตัวแล้วล่ะ

ปล. คุณสามารถเลือกรูปแบบของชั้นวางของติดผนัง และขนาดของชั้นวางของติดผนังได้ตามต้องการ

  • ห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหาร

ห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหาร ต่างก็มีความสำคัญไม่แพ้ห้องนั่งเล่นเลย เพราะห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหารนับเป็นอีกหนึ่งจุดศูนย์รวมของคนทั้งในบ้านและนอกบ้าน ฉะนั้น จะให้ห้องครัวสกปรก ไร้ Inspiration ไม่ได้เด็ดขาด

ไอเดีย Wall Art VS ห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหาร

ด้วยความที่ห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหาร เป็นห้องที่ใช้สำหรับการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด พร้อมรับประทานอาหารไปด้วย ฉะนั้น ห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหารจึงควรเลือกใช้โทนสีที่ซอฟต์ และสบายตาให้มากที่สุด อาทิ ทาสีกำแพงด้วยโทนสีเบจเข้ม บวกกับ Wall Art ที่ใช้เป็นกรอบรูปโทนสีเบจอ่อน เพียงเท่านี้ ห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหารของคุณ ก็จะเหมาะแก่การรับประทานอาหารพร้อมพูดคุยสร้าง Inspiration แล้วล่ะ

ท้ายนี้ หากคุณกำลังมองหาชั้นวางของติดผนังที่เราได้กล่าวไปในข้างต้น เราขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อกับบริษัท ชุโน จำกัดเลย ซึ่งบริษัท ชุโน จำกัด หรือ Chuno Decor เป็นบริษัทที่จัดจำหน่ายชั้นวางของติดผนังโดยเฉพาะ ซึ่งคุณจะได้ชั้นวางของติดผนังที่นอกจากจะใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างแล้ว คุณยังจะได้ชั้นวางของติดผนังที่มีดีไซน์สวยตรงปกอีกด้วย

Share this post

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email

Hello!

Login to your account